Tải War Robots Hack v8.7.0 (Mod Full Tiền, Đạn, Robots)

tải war robots mod apk mobile

War Robots là tựa game mang tới lối chơi độc đáo, là sự kết hợp giữa thể thức MOBA và bắn súng. Trò chơi sẽ tái hiện khung cảnh chiến đấu giữa những chú robot khổng lồ, tạo cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo. Để tìm hiểu về War Robots Mod Apk vô hạn tiền, mở khóa robot có những gì mới lạ thì bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Đường Link Download War Robots Hack Mobile 2023

Tải War Robots Mod Apk Vô Hạn Tiền, Robots : Tại Đây

 War Robots Hack những gì?

  • War Robots Hack full tiền
  • War Robots mod full vàng
  • Mod vô hạn tiền, súng
  • Hack vô hạn đạn, robot

Giới thiệu về War Robots

download war robots chiến tranh mobile

War Robots còn có tên gọi khác là Walking War Robots, đây là tựa game hành động trực tuyến cho phép nhiều người chơi tham gia. Tại đây, bạn sẽ được đưa vào những cuộc chiến khốc liệt, kèm theo đó là sự xuất hiện của hàng chục loại vũ khí mạnh nhất, giúp bạn đánh bại kẻ thù nhanh chóng.

Hack War Robots sẽ đưa người chơi vào bối cảnh chiến tranh trong tương lai, nơi con người sẽ trực tiếp điều khiển những chú robot có sức chiến đấu gấp nhiều lần.

Phong cách chiến đấu của Walking War Robots đưa người chơi đến một chiến trường rộng lớn, nơi bạn sẽ tham gia vào các trận chiến 6v6. Trò chơi mang hơi hướng của dòng game A-RTS, cho nên nhiệm vụ của người chơi ở đây là đánh chiếm và bảo vệ thành trì khỏi kẻ thù.

Bạn sẽ thấy có 05 cứ điểm của tất cả người chơi trên cùng một bản đồ và nhiệm vụ của mỗi đội là chiếm hết cứ điểm hoặc loại bỏ hết kẻ thù ở bên kia chiến tuyến.

Đặc biệt, War Robots Mobile còn cung cấp cho bạn khoảng 30 loại robot chiến đấu với các khả năng độc đáo và sức mạnh khác nhau, cùng hơn 20 loại vũ khí như súng máy, tên lửa và súng plasma, cho phép người chơi kết hợp robot với vũ khí để tạo ra những robot chiến đấu mạnh mẽ.

>>> Tham khảo thêm:

Điểm nổi bật trong War Robots

Lối chơi & chế độ chơi Robot

Điểm đặc biệt trong War Robots là bạn có thể thành lập đội với 5 người chơi khác. Tùy vào chế độ chơi mà mục tiêu sẽ được thay đổi hoàn toàn, dù cho bạn đang trong chế độ chơi đấu sinh tồn hay ghi điểm đi chăng nữa thì nhiệm vụ cũng của bạn vẫn là đánh bại kẻ thù hoàn toàn.

Bước vào game sẽ cho bạn thấy mức độ tàn khốc của chiến trường robot thông qua những trận chiến khốc liệt giữa những robot hủy diệt.

War Robots Mod apk cung cấp 7 chế độ chơi, bao gồm Quick Match, Domination, Lighthouse Rush, Team Deathmatch, Free for All, Arena và Skirmish. Trong đó, chế độ chơi Arena và Skirmish chỉ được mở vào dịp cuối tuần còn các chế độ còn lại thì sẽ được chia thành 2 loại, gồm tùy chỉnh và mặc định.

Khi về chế độ mặc định thì số người chơi sẽ được mặc định là 6-6, tại đây bạn sẽ phải chơi với AI hệ thống, được lựa chọn bản đồ ngẫu nhiên. Còn với chế độ tùy chỉnh thì bạn sẽ phải cạnh tranh với người khác hoặc team up, lựa chọn bản đồ và thiết lập số người chơi tối đa.

Hệ thống robot độc quyền

nhiều robot trong war robots hack apk

Trong robot chiến tranh, phần quan trọng nhất là robot. Họ là đồng minh của bạn khi bạn tham gia vào chiến trường tàn khốc để đánh bại những kẻ thù độc ác.

War Robots Mobile có hai loại robot là robot thông thường và robot sử thi, trong đó robot sử thi có khả năng chiến đấu siêu hạng cùng hệ thống kỹ năng đặc biệt, mang lại nhiều lợi thế trong quá trình chiến đấu nên được nhiều người chơi săn đón.

Ngoài ra, Stalker và Loki còn có khả năng tàng hình trong khoảng thời gian dài, khiến cho kẻ thù bị động trước mỗi cuộc tấn công.

Hiện tại có rất nhiều loại robot có khả năng tăng sức sát thương, di chuyển nhanh cho bạn lựa chọn, nếu bạn có tài chính tốt thì bạn có thể thay thế bộ phận và nâng cấp robot của mình.

Hệ thống vũ khí nặng hiện đại

nhiều vũ khí range medium

Mặc dù hệ thống này đã kết hợp với vũ khí robot nhưng nó rất nhẹ và có giá trị thấp trên chiến trường. Tại đây bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách hơn khi các đối thủ chiến đấu của bạn sử dụng một loạt vũ khí hủy diệt chết người. Để có thể đánh bại kẻ thù thì việc cần làm của bạn bây giờ chính là nâng cấp vũ khí.

War Robots apk hiện có ba loại vũ khí, đó là vũ khí hạng nhẹ, vũ khí hạng trung bình và vũ khí hạng nặng. Trong đó, mỗi một loại vũ khí đều có những ưu điểm riêng, bạn có thể lựa chọn loại vũ khí phù hợp nhất.

Đối với vũ khí hạng nhẹ thì nó có khả năng sát thương kém hơn so với các loại vũ khí khác, nên robot sẽ mở khóa thêm các vị trí lắp vũ khí khi chúng phát triển đến một cấp độ nhất định.

Bạn có thể lắp tối đa là 4 vị trí để robot có thể tấn công kẻ địch liên tục trên chiến trường mà không cần phải dừng lại nạp đạn.

Lựa nhiều bản đồ, chiến thuật đa dạng

War Robots có tới 12 loại bản đồ, trong mỗi loại bản đồ sẽ có cách bố trí và cấu trúc khác nhau, việc của bạn bây giờ là thiết lập chiến thuật sao cho phù hợp.

Springfield là một bản đồ rộng lớn với cấu trúc địa hình được ngăn cách bởi những con sông và nối với nhau bằng những cây cầu. Một bên là sân cỏ với cây cối thưa thớt và chướng ngại vật, bên còn lại là những tòa nhà cao tầng. Ngoài ra, War Robots còn cung cấp thêm Rome, Valley Castle với 8 bản đồ khác cho bạn khám phá.

War Robots mang tới lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp mắt đã tái hiện rõ khung cảnh chiến đấu giữa những chú robot khổng lồ. Nếu bạn là người đam mê các tựa game chiến đấu thì hãy tải War Robots Hack full tiền, robot về máy để được trải nghiệm các tính năng mang đầy lợi thế đầu game cho bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *