Tải Zarchiver Pro (Mod Paid) Chuyên Quản Lý, Giải Nén Tệp

tải zarchiver pro mod apk android mobile

Nếu bạn luôn phải làm việc với chiếc điện thoại Android chứa rất nhiều tập tin dữ liệu quan trọng phải lưu trữ thì chắc hẳn bạn sẽ cần một ứng dụng giúp bạn quản lý tốt những dữ liệu này. Trong đó, Zarchiver có tính năng cho phép người dùng nén dữ liệu giúp bạn kiểm soát và tìm kiếm tài liệu một cách dễ dàng hơn.

Vậy để hiểu hơn về ứng dụng và cách tải Zarchiver APK giúp giải quyết mọi khó khăn về lưu trữ của cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của IAPKDownload nhé.

Link Download Zarchiver Pro APK Trên Android

Tải Zarchiver Pro v1.0.7 Mod Mở Khoá Trả Phí : Tại Đây

Tìm hiểu Zarchiver là gì?

download zarchiver apk professional latest

ZArchiver là một ứng dụng được phát triển bởi ZDev có tính năng cho phép người dùng nén và giải nén các tập tin để tiện trong việc quản lý các tập tin và nội dung trên nền tảng Android mình. Nó cung cấp cho bạn nhiều tính năng hữu ích và có giao diện thân thiện với người dùng.

Zarchiver giúp bạn tìm kiếm dữ liệu điện thoại Android, ứng dụng, tập tin, mã nguồn, mã code,… hứa hẹn sẽ giúp bạn làm chủ thiết bị Android của mình. Ứng dụng tương thích với hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Android.

Ngoài ra, Zarchiver cũng hỗ trợ hầu hết các tệp nén, như 7z (7zip), zip, bzip2 (bz2), gzip (gz), XZ, định dạng tar,… cùng một số các tệp giải nén như 7z (7zip), zip, rar, rar5, bzip2, gzip, XZ, iso, tar, arj, cab, lzh, lha, lzma, xar và nhiều loại tệp dữ liệu khác nhau.

>>> Xem thêm Apps:

Một số tính năng nổi bật trong Zarchiver

Tạo các tệp lưu trữ dễ dàng

Zarchiver APK cung cấp cho người dùng khả năng tạo các tệp tin ở định dạng nén với số lượng tùy thích dựa vào nhu cầu cá nhân của người dùng. Vô số định dạng tài liệu được phép lưu trữ nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người dùng lưu trữ các loại thông tin khác nhau.

Hơn nữa, người dùng hoàn toàn có thể đặt tên cho các tệp tin dữ liệu theo ý muốn cũng như sở thích của mình. Đặc biệt, tính năng này của Zarchiver giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin và dữ liệu hơn.

extract data với app

Giải nén tệp với tốc độ nhanh chóng

Đối với chức năng giải nén, Zarchiver APK tập trung vào việc cải thiện tốc độ giải nén. Ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá là có tốc độ giải nén nhanh chóng, hiển thị tiến độ giải nén giúp người dùng nắm cụ thể được thời gian thực hiện việc giải nén. Bên cạnh đó, app Zarchiver cũng có thể hiển thị kích thước thư mục đã nén và sau khi giải nén.

Xem các tệp lưu trữ dễ dàng với Zarchiver Pro

Tải Zarchiver APK giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn như dễ dàng đọc trực tiếp các tài liệu lưu trữ trên file PDF, nghe nhạc ngay trên thiết bị của mình mà không cần phải sử dụng bất cứ công cụ hỗ trợ nào khác.

Zarchiver có giao diện đơn giản và trực quan với người dùng, do đó bạn có thể kiểm soát được toàn bộ thông tin lưu trữ. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn chỉnh sửa các tập tin dữ liệu trực tiếp thông qua ứng dụng, vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Tạo mật khẩu giúp bạn bảo mật các tệp

tạo mật khẩu với zarchiver pro android apk

Không chỉ đề cao tính linh hoạt, tiện lợi cho người dùng mà Zarchiver APK còn được tính hợp tính năng bảo mật cho các tệp tin dữ liệu quan trọng bằng cách đặt mật khẩu.

Chính điều này giúp người dùng luôn cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi tất cả mọi thông tin cá nhân của họ đều được ứng dụng bảo mật tuyệt đối. Vì vậy, trường hợp thông tin bị đánh cắp hay lộ thông tin ra ngoài sẽ không bao giờ xảy ra.

Đối với Zarchiver APK người dùng có thể thay đổi chủ đề sáng hoặc tối để phù hợp với sở thích và nhu cầu khi thao tác với điện thoại. Chủ đề màu sắc đơn giản và cách sắp xếp các tệp tin hợp lý là đặc điểm nổi bật của ứng dụng lưu trữ dữ liệu di này.

Hướng dẫn cách tải Zarchiver Pro APK chi tiết nhất

  • Bước 1: Mở Settings trên điện thoại, sau đó bạn bật Cho phép tải không rõ nguồn gốc.
  • Bước 2: Bạn hãy bấm vào link được cung cấp cho đầu bài để tải apk của ứng dụng về rồi bấm Cài đặt. Nếu điện thoại Android hiển thị thông báo yêu cầu truy cập vào kho dữ liệu trên điện thoại, bạn hãy nhấn cho phép nhé.
  • Bước 3: Mở ứng dụng Zarchiver Pro đã tải xuống trên điện thoại và bắt đầu lưu trữ dữ liệu quan trọng của mình nhé.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng app

Tôi có thể nén tệp bằng ZArchiver không?

Để nén tệp bằng ZArchiver, tất cả những gì bạn phải làm là chọn tệp bạn muốn, nhấn vào ba dấu chấm ở góc trên bên phải, sau đó nhấn “Nén”. Sau đó, chọn kiểu nén và tên bạn muốn đặt cho nó.

Làm sao để có thể sử dụng app?

Sử dụng ứng dụng khá đơn giản vì việc điều hướng nó tương tự như các trình khám phá tệp khác. Khi bạn đã cài đặt ứng dụng, bạn có thể mở tất cả các loại tệp, cũng như nén hoặc giải nén bất kỳ tệp nào bạn muốn.

Zarchiver Mobile có yêu cầu kết nối Internet không?

Không, app không yêu cầu kết nối Internet để sử dụng các tính năng của nó. Bạn có thể sử dụng trình quản lý tệp này ngoại tuyến mà không cần sử dụng WiFi hoặc dữ liệu.

Làm cách nào để giải nén tệp trên Zarchiver?

Để giải nén file trên Zarchiver, bạn chọn file nén rồi nhấn “Extract” để truy cập file bên trong. Có nhiều tùy chọn giải nén khác nhau, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh quy trình này theo nhu cầu của mình.

Như vậy bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số tính năng nổi bật cũng như cách tải Zarchiver APK Pro một cách dễ dàng nhất. Hy vọng, Zarchiver sẽ là công cụ giúp ích bạn trong việc lưu trữ, kiểm soát chỉnh sửa và tổng hợp các dữ liệu cần thiết cho công việc của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *