Download Xingtu APK v7.2.0 (Mod Việt Hóa) Chỉnh Ảnh Nổi Tiếng Trên Android

Nếu bạn thường xuyên có những bức ảnh selfie chắc bạn sẽ không còn xa lạ gì với app Xingtu phải không? Ứng dụng này cho phép người dùng chỉnh sửa những hình ảnh để tạo nên các “tác phẩm nghệ thuật” thực thụ.

Vậy cùng học cách tải Xingtu APK v7.2.0 Mod Việt Hóa trên điện thoại qua thông tin được IAPKDownload tổng hợp ngay sau đây nhé!

App Xingtu Việt hóa là gì?

tải xingtu apk việt hóa miễn phí

Xingtu là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh selfie được đông đảo người dùng đánh giá cao do Beijing Yanxuan Technology Co.Ltd phát triển.

Hiện nay, nhà phát hàng tích hợp ứng dụng trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android để mọi người có thể trải nghiệm trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình.

Khi sử dụng ứng dụng này người dùng có thể chỉnh sửa và làm đẹp với rất nhiều màu sắc cũng như phong cách khác nhau. Không chỉ vậy, Xingtu APK còn được tích hợp thêm tính năng làm đẹp tự nhiên cho các bức hình selfie nên được đông đảo giới trẻ hiện nay  ưa chuộng.

Khác với những app chỉnh sửa ảnh hiện có trên thị trường, bạn có thể tải và sử dụng Xingtu v7.2.0 hoàn toàn miễn phí. Cùng với đó là sự đa dạng các tính năng  như trang điểm, cắt ghép, xóa,… do đó ứng dụng này đã trở thành một cái tên khá HOT trong thời gian qua.

Tính năng nổi bật của app chỉnh ảnh

Xingtu Việt Hóa thật sự là một trong những app chỉnh sửa ảnh ấn tượng nhất. Bạn có thể tha hồ khám phá những tính năng độc đáo của ứng dụng như:

  • Chụp ảnh sắc nét: Sau khi tải Xingtu về máy người dùng có thể tạo ra được hàng trăm bức ảnh nghệ thuật theo ý muốn. Cùng với đó là hệ thống hình nền có sẵn nhằm hỗ trợ bạn thỏa sức sáng tạo không giới hạn để sở hữu các tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà không cần cắt ghép tiêu tốn nhiều thời gian.
  • Ghép ảnh đỉnh cao: Đối với ứng dụng chỉnh sửa ảnh này bạn có thể sử dụng tính năng ghép ảnh đỉnh cao không khác gì các phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp như Photoshop, PicsArt. Hơn thế nữa, việc tùy chỉnh độ đậm nhạt màu sắc hay ánh sáng để bức ảnh trở nên đẹp mắt và chân thật nhất cũng vô cùng đơn giản chỉ với một nút chạm.
  • List icon phong phú: App chỉnh sửa ảnh Xingtu sở hữu một kho nhãn dán vô cùng phong phú, đa dạng cho phép người dùng thỏa sức sử dụng mà không tốn bất kỳ một khoản phí nào. Bạn chỉ cần lựa chọn sticker mà mình yêu thích, dùng tay phóng to hoặc thu nhỏ, di chuyển vào vị trí tùy thích là đã có một bức ảnh vô cùng đáng yêu.
  • Sửa ảnh selfie miễn phí: Với chức năng chỉnh sửa ảnh selfie phái đẹp có thể xóa mụn, thu gọn mặt, làm mịn da hay chỉnh mắt hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, ứng dụng Xingtu còn cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác giúp người dùng có được một gương mặt trắng hồng tự nhiên không bị ảo như một số app khác.
  • Chỉnh ảnh chuyên nghiệp: Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, ứng dụng còn cung cấp các chức năng cơ bản như cắt ảnh, chỉnh độ sáng, bộ lọc màu,… không hề kém cạnh bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nào. Không chỉ vậy, Xingtu mobile còn mang đến tính năng kéo dài chân, chỉnh sửa hiệu ứng lấp lánh giúp người dùng tạo ra được nhiều bức ảnh tuyệt đẹp nhất.

Đường Link Tải Xingtu APK Tiếng Việt Miễn Phí Trên Android

Download Xingtu APK 7.2.0 Việt Hóa : Tại đây

Hướng dẫn cài đặt Xingtu APK Việt Hóa trên điện thoại

Cách tải Xingtu Việt hóa cho Android

cách tải app xingtu tiếng việt hóa trên android

Các bước tải app Xingtu v7.2.0 cho Android có phần đơn giản hơn so với việc thực hiện download ứng dụng trên điện thoại iPhone. Cụ thể như:

  • Bước 1: Truy cập đường link tải app Xingtu v7.2.0 Việt Hóa cho Android cung cấp đầu bài để download ứng dụng về thiết bị.
  • Bước 2: Trước khi nhấn download hệ thống sẽ hỏi người dùng có đồng ý tải tệp này về điện thoại hay không, nếu đồng ý hãy nhấn chọn “OK”.
  • Bước 3: Ở bước này người dùng hãy nhấn chọn file vừa tải về rồi nhấn chọn mục “Cài đặt”  để thực hiện cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình nhé.

Cài đặt app gốc cho iOS

Không giống như một số ứng dụng khác, Xingtu chỉ mới phát triển tại Trung Quốc và không hỗ trợ Tiếng Việt hay Tiếng Anh. Chính vì vậy, bạn cần thực hiện theo đúng trình tự các bước hướng dẫn sau đây của chúng tôi để việc tải và cài đặt ứng dụng trên iOS trở nên thuận lợi hơn.

  • Bước 1: Mở Appstore lên rồi nhấn vào tài khoản của mình. Chọn tên tài khoản rồi nhấn vào mục “Quốc gia/Vùng” và tiếp tục nhấn chọn “Thay đổi quốc gia hoặc vùng”.
  • Bước 2: Kéo xuống và lựa chọn quốc gia Trung Quốc Đại Lục, sau đó nhấn vào mục “Đồng ý” ngay khi cửa sổ pop up “ Điều khoản và điều kiện” xuất hiện.
  • Bước 3: Ở bước này, người dùng cần chỉnh sửa lại một số thông tin sao cho trùng khớp với quốc gia vừa thay đổi như họ tên, thành phố, số điện thoại và bạn nhớ chọn None chỗ phần Thanh toán nhé rồi chọn “Tiếp theo”.
  • Bước 4: Nhấn chọn “Đồng ý” nếu xuất hiện cửa sổ “Điều khoản và điều kiện” ngay trên màn hình giao diện.
  • Bước 5: Quay trở về màn hình chính và truy cập vào App Store, sau đó copy tên ứng dụng theo tiếng Trung Quốc và dán vào ô tìm kiếm để tải Xingtu về máy.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về ứng dụng này cũng như các bước tải Xingtu v7.2.0 Việt Hóa mở khóa VIP trên Android. Và đừng quên ghé qua trang website của chúng tôi thường xuyên để tham khảo thêm nhiều công cụ hữu ích khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *